5 thg 11, 2019

[Vạch Trần] Peel Da Bằng Rượu Thuốc Là Thần Dược Hay Tử Thần

Peel da bằng rượu thuốc là vấn đề gây tranh cãi nhiều nhất hiện nay vì những công dụng được quảng cáo có phần tương tự như cách thay da sinh học. Có người dùng xong không có hiện tượng gì và có người thì làn da bị tàn phá nặng nề.

Thực hư rượu thuốc có thực sự thần thánh hay là mỹ phẩm trôi nổi đội mác thần dược thì hãy cùng my pham han quoc Skin Republic tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Peel da bằng rượu thuốc là gì có tốt không?

Rượu thuốc được biết đến như là sản phẩm dùng rượu để ngâm các loại rễ cây hoặc thảo mộc, đôi khi là các thành phần về thuốc bắc được quảng cáo có công dụng tốt cho da, phù hợp với mọi loại da và tình trạng da, giải quyết được nhiều vấn đề da đang gặp phải, hoàn toàn như một phép màu “thay da đổi thịt”.

Peel da bằng rượu thuốc là gì có tốt không?


Hiện nay rượu thuốc được bán tràn lan với nhiều mức giá “thượng vàng hạ cám”, chủ yếu đánh vào tâm lý ham rẻ của một bộ phận người tiêu dùng, hoặc đánh vào suy nghĩ đắt là tốt vì có rất nhiều loại rượu thuốc bán giá cao hơn cả những thương hiệu nổi tiếng thế giới, vì vậy các chị em rất quan tâm tới vấn đề này, đặc biệt chủ đề review rượu thuốc trị mụn luôn có sự tranh cãi trên các trang mạng làm đẹp.

Dùng rượu thuốc có xem như là thay da sinh học không

Nghe qua thì rượu thuốc như là một phiên bản khác của thay da sinh học nhưng thực ra loại hình này tiềm tàng nguy hiểm cực lớn cho làn da. Bởi chúng ta không biết loại rượu đó có độ cồn bao nhiêu và từ trước đến nay việc dùng rượu trong dưỡng da chưa bao giờ được khuyến khích.

Tiếp theo các thành phần thiên nhiên được quảng cáo với nhiều công dụng nhưng không có một sự bảo đảm nào về liều lượng và sự kết hợp giữa các thành phần đó có nguy cơ kích ứng hay không. Ngoài ra mỹ phẩm chứa các thành phần thiên nhiên sẽ tốt nếu có những chất bảo quản an toàn được FDA cho phép.

Dùng rượu thuốc có xem như là thay da sinh học không


Mỹ phẩm thiên nhiên không có chất bảo quản hay có thể gọi là mỹ phẩm tươi chỉ được dùng ngay trong vài tuần, nếu không có những chất bảo quản an toàn thì mỹ phẩm sẽ dễ bị biến chất bởi các vi khuẩn trong môi trường.

Bản chất của rượu thuốc và thay da sinh học hoàn toàn khác nhau. Rượu thuốc sẽ bào mòn da, phá hủy lớp lipid tự nhiên bảo vệ da mà không hề bất kỳ công dụng tái tạo nào, rượu thuốc trị mụn nám chỉ là nhất thời và sau đó kéo theo những hậu quả còn nặng nề hơn. Peel da chỉ lấy đi lớp sừng già trên mặt giúp truyền tín hiệu để kích thích sản sinh tế bào mới tái tạo da.

Hơn nữa thay da sinh học được khuyên nên dùng 1 lần/ tuần trong khi rượu thuốc được những người bán cho biết phải dùng hàng ngày, do đó rượu thuốc làm hao mòn da rất nhanh và rất nguy hiểm.

Những công dụng quảng cáo vừa thần thánh vừa mơ hồ

Rượu thuốc nổi lên nhanh chóng nhờ vào những công dụng được cho rằng không khác mấy so với thay da sinh học thậm chí còn có phần thần thánh hơn, phải kể đến như:
  • Dứt điểm hoàn toàn những ổ mụn viêm sưng, mụn lâu năm.
  • Cải thiện cấu trúc da, làm đầy những vết sẹo rỗ do mụn.
  • Trị được tàn nhang, nám, dưỡng trắng da an toàn.
  • Trị được những làn da có khuyết điểm lâu năm, đi nhiều bác sĩ hoặc spa mà vẫn chưa cải thiện được.
Từ bảng thành phần không được công khai, không được kiểm nghiệm mà cho ra được những công dụng vượt trội như thế này, rượu thuốc thường chống chế bằng cái mác công thức gia truyền.
Tác hại không lường được từ phương pháp phản khoa học

Theo như những người bán, khi sử dụng rượu thuốc có biểu hiện ngứa rát, mẩn đỏ, bong da thành mảng là bình thường, ngưng sử dụng một hai ngày rồi sau đó lại tiếp tục. Điều này trái ngược hoàn toàn so với những cảnh báo khi sử dụng mỹ phẩm.

Những công dụng quảng cáo vừa thần thánh vừa mơ hồ


Ngoài ra, khi sử dụng rượu thuốc được đa số các bạn được bảo rằng không được sử dụng mỹ phẩm kể cả kem chống nắng, chỉ cố gắng che chắn khi ra ngoài. Điều này rất phản khoa học khi tia UVA có thể xuyên qua cửa kính quần áo gây tác hại lên cấu trúc da, phá vỡ liên kết collagen. Chỉ có kem chống nắng mới giúp ngăn ngừa được các tia UV.

Hơn hết da sau khi dùng rượu thuốc sẽ vô cùng mỏng manh nhạy cảm trước ánh nắng mặt trời, nếu không dùng kem chống nắng sẽ có nguy cơ nám da rất cao.

Mỗi người có cơ địa da khác nhau nên tác hại rượu thuốc trị mụn trên da cũng khác nhau nhưng nhìn chung làn da sẽ có những biểu hiện sau nếu như ngưng một thời gian.
  1. Da cực kỳ nhạy cảm, ngứa rát không thể sử dụng thêm bất cứ mỹ phẩm nào
  2. Thay đổi loại da một cách tiêu cực ví dụ như từ da thường chuyển sang da khô và bị bong tróc nhiều.
  3. Gây tổn hại không chỉ bề mặt da mà còn là cấu trúc da, suy yếu hàng rào bảo vệ tự nhiên của da.
  4. Bào mòn làn da, làm da mỏng đi nổi rõ mao mạch, dễ mẩn đỏ với thời tiết.

Hãy peel da một cách khoa học

Rượu thuốc trị mụn làm đẹp da chỉ là những công dụng nhất thời do rượu bào mòn làn da, còn chờ đợi bạn ở phía trước chính là một làn da yếu, hầu hết những da đã dùng qua rượu thuốc cho dù có phục hồi lại thì cũng không thể khỏe mạnh hoàn toàn như lúc trước.

Hãy peel da một cách khoa học


Hiện nay có rất nhiều sản phẩm peel da uy tín từ Á sang Âu được hàng triệu cô gái tin dùng từ khắp nơi trên thế giới, bạn nên sử dụng những sản phẩm này nếu có nhu cầu peel da vì các thành phần trong sản phẩm đều là những hoạt chất hóa học có ích cho da đã được rất nhiều chuyên gia ghi nhận.

Một trong số đó phải kể đến tinh chat red peel của So’Natural Hàn Quốc, sản phẩm được chiết xuất từ dâu rừng và mâm xôi cộng thêm AHA BHA giúp cho công cuộc tái tạo da của nhiều cô gái có kết quả mỹ mãn.

Skin Republic hiện đang độc quyền duy nhất thương hiệu So’Natural tại Việt Nam nên đây sẽ là nơi cung cấp những lọ serum peel da chuẩn chỉnh nhất với mức giá đẹp dành cho những ai yêu thích mỹ phẩm Hàn Quốc cũng như peel da.

Cảnh giác đừng trở thành nạn nhân của peel da bằng rượu thuốc

Hãy trở thành người tiêu dùng thông thái, ngày nay mọi phương tiện truyền thông internet đều có sẵn, chỉ cần bạn dành dành thời gian để tìm hiểu thông tin là có thế xác định được peel da bằng rượu thuốc là tốt hay xấu.

Nhiều cô gái có làn da ít khuyết điểm nhưng vì một phút nóng vội dùng rượu thuốc để rồi hối hận. Hãy lựa chọn phương pháp làm đẹp an toàn nhất, mang lại cảm giác yên tâm khi sử dụng và phải thật kiên nhẫn trong quá trình làm đẹp thì mới có được làn da đẹp và khỏe như ý muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét