1 thg 11, 2019

NÊN PEEL DA BAO NHIÊU LẦN MỘT TUẦN ĐỂ CẢI THIỆN SẮC TỐ DA

Thời điểm giao mùa làn da của bạn sẽ trở nên yếu khi vì thay đổi thời tiết, làn da rất nhạy cảm dễ kích ứng với mỹ phẩm, da bắt đầu xuất hiện nhiều vấn đề hơn khiến chị em phải loay hoay chọn lựa mỹ phẩm tương thích với làn da.

Bên cạnh nhiều sản phẩm đang được tung ra trên thị trường dành cho làn da nhạy cảm thì nhiều chị em lựa chọn phương pháp hóa học để có được một làn da như mình mong muốn, nhưng sử dụng Peel da bao nhiêu lần thì tùy thuộc vào tình trạng da của bạn khỏe hay yếu và bước chăm sóc sau khi Peel của bạn có đúng để da nhanh hồi phục.

Phân biệt lột trắng da và Peel bao nhiêu lần 1 tuần?

Cùng là loại bỏ lớp da bên ngoài, để lại làn da mới bên trong, nhưng đây lại là hai biện pháp khác nhau. Lột da để làm trắng cấp tốc sử dụng các thành phần hóa học độc hại khiến da bong thành từng mảng lớn.

Lúc này lớp màng bảo vệ tự nhiên của làn da cũng bị lấy đi, trong khi đó lớp da non bên trong chưa đủ sức chống chọi với những tác nhân gây hại ngoài môi trường nên vô cùng mỏng manh, dễ tổn thương.

Phân biệt lột trắng da và Peel bao nhiêu lần 1 tuần?


Về lâu dài, những hóa chất độc hại này khiến da bị nhiễm trùng, thậm chí là hoại tử da và ung thư.Trong khi đó, thay da sinh học (Peel) dùng những axit tự nhiên để nhẹ nhàng lấy đi lớp sừng cằn cỗi cứng đầu trên bề mặt da.

Do chỉ có chức năng lấy đi lớp sừng già và bụi bẩn nên không làm mất đi lớp màng bảo vệ, không sử dụng hóa chất độc hại làm ảnh hưởng đến sức khỏe và tế bào bên trong, nên trị liệu này giúp làm lộ làn da tươi mới, khỏe mạnh, khắc phục các rối loạn sắc tố hay tình trạng mụn viêm, lão hóa…

Thay da sinh học cũng là trị liệu được các chuyên gia khuyên dùng bởi khả năng bóc tách lớp da già cỗi ở tầng thượng bì một cách an toàn, lại thúc đẩy sự tái tạo tự nhiên của tế bào mạnh mẽ mà phương pháp tẩy da chết thông thường không thể làm được.

Khi sử dụng sản phẩm an toàn, bao lâu Peel da 1 lần thì thích hợp và tuân thủ theo quy trình khoa học, làn da sẽ được tái sinh, trở nên khỏe mạnh, trắng sáng và mịn màng trong trạng thái cân bằng vốn có…

Lột tẩy trắng là gì?

Lột tẩy trắng da là một phương pháp dành cho những làn da có vấn đề như sắc tố, sạm da, da sần sùi, da thừa, nếp nhăn nhẹ… với liệu trình này sẽ giúp lấy đi lớp tế bào sừng, thô sần trên cùng của làn da, thay vào đó là sự nuôi dưỡng và tái tạo làn da mới trắng mịn, hồng hào, sáng đẹp hơn tuy nhiên nếu như bạn sử dụng đúng sản phẩm thì làn da của bạn sẽ không gặp vấn đề nghiêm trọng hoặc bị viêm nhiễm, với liệu pháp này cũng không an toàn cho làn da lắm vì độ tẩy rất mạnh dễ gây kích ứng da. 

Lột tẩy trắng là gì?


Peel da hóa học?

Peel da còn có tên gọi khác là “lột da hóa học” – là phương pháp hoạt động dựa trên thành phần acid để loại bỏ lớp da chết từ bên trong da. Chính vì sử dụng các chất hóa học nên đôi khi dẫn tới một số tác dụng phụ cũng như kích ứng khó chịu cho làn da khi sử dụng.

Nếu như tẩy da chết là quá trình chỉ tác động đến lớp thượng bì để lấy đi các tế bào già cỗi thì Peel da là phương pháp sử dụng acid mạnh để loại bỏ lớp da chết từ sâu bên trong da (lớp trung bì và hạ bì).

 Peel da hóa học?

Đồng thời, Peel da cũng thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen và tái tạo tế bào mới, bao lâu thì Peel da 1 lần để có được tác dụng tốt nhất cho da bạn cần tìm hiểu kĩ về sản phẩm cũng như về làn da của mình.

Hậu quả của Peel sai cách

1 tuần Peel da mấy lần là phù hợp nếu bạn Peel quá nhiều sẽ dẫn đến những tình trạng như da bị bỏng hoặc da quá yếu nên không đủ khả năng ngăn chặn sự tấn công của tác động môi trường.

Da bị bỏng

Da có hiện tượng bỏng rát, nóng ran sau khi Peel. Nếu tình trạng này chỉ xuất hiện trong khi hoặc sau khi Peel một vài giờ thì có thể không gây nguy hại. Tuy nhiên nếu kéo dài, đó là biểu hiện không tốt sau khi Peel da. Nguyên nhân có thể đến từ hợp chất Peel quá nồng độ, vượt ngưỡng an toàn đối với làn da.

Da bị nám

Trên thực tế, sau khi Peel da từ 1-3 ngày, làn da sẽ sạm đi để chuẩn bị cho quá trình bong tróc và thay da mới. Tuy nhiên, tình trạng nám da sau khi bong tróc có thể xảy ra ở một số trường hợp do bạn chăm sóc da sai sách sau khi tẩy da chết, không tránh nắng cho da hoặc trong quá trình thực hiện Peel, hoặc do bạn sử dụng sản phẩm Peel da có nồng độ quá cao so với làn da, dẫn đến tình trạng da sạm nám.

Da bị nám

Hiện tượng sau khi Peel

Nên Peel da mấy lần thì đủ, với số lượng Peel thì tùy theo sản phẩm và loại da của bạn, đối với sản phẩm Red Peel Tingle serum của sonatural sẽ giúp da của bạn được cải thiện rõ rệt những tổn thương ở da, sản phẩm có nồng độ axit phù hợp với da nên những bạn có da mụn trung bình thì nên Peel 2 lần/ tuần để có hiệu quả rõ rệt. Với những bạn chỉ cải thiện nếp nhăn và màu da thì nên peep 1 lần/ tuần thôi.

Hiện tượng sau khi Peel

Đỏ rát

Vì sử dụng các thành phần chứa axit tự nhiên, nến sẽ khiến lưu lượng huyết trên da tăng lên, da sẽ bị đỏ nhẹ trong vòng 1 tiếng sau khi Peel da. Ngoài ra, còn có hiện tượng sau khi Peel da nữa đó là một vài nốt sưng nhỏ. Tuy nhiên, bạn không cần lo lắng bởi tình trạng này sẽ chỉ tồn tại từ 1 tiếng đến 2 ngày rồi tan ra và biến mất.

Bong tróc da

Đây là hiện tượng sau khi Peel da khá phổ biến. Chúng là dấu hiệu cho biết quá trình Peel da sắp kết thúc. Da sạm đi và đóng mài cho thấy lớp tế bào chết, sừng hóa đã được loại bỏ tích tụ trên bề mặt.

Nổi mụn nhiều hơn

Phương pháp này không chỉ loại bỏ lớp tế bào chết mà còn cuốn đi bụi bẩn, bã nhờn làm thông thoáng lỗ chân lông. Đó cũng chính là lý do vì sao sau khi Peel da xuất hiện tình trạng mụn ẩn trồi lên bề mặt da nhiều. Lúc này bạn chỉ cần đến spa uy tín lấy nhân mụn an toàn để sở hữu một làn da mịn màng.

Nổi mụn nhiều hơn

Lời kết

Ở trên đã giải đáp được Peel da bao nhiêu lần là phù hợp với da, để mua sản phẩm Peel` da hóa học bạn đến cửa hàng uy tín mỹ phẩm hàn quốc Skin Republic để được chọn lựa sản phẩm phù hợp với ln da và không gây kích ứng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét