14 thg 2, 2020

Cách Trị Mụn Bằng Mật Ong - Phương Pháp Làm Đẹp Hiệu Quả Tốt Đến Không Tưởng

Cách trị mụn bằng mật ong từ lâu đã lưu truyền trong cộng đồng làm đẹp về độ hữu hiệu cũng như an toàn với làn da. Rất nhiều chị em đã áp dụng theo những lời mách bảo dù vẫn chưa hiểu cặn kẽ về món quà ngọt ngào này từ thiên nhiên.

Không phải thành phần thiên nhiên nào cũng có công dụng trị mụn và tại sao lại là mật ong? Đừng bỏ lỡ bài viết này của Skin Republic (https://myphamskinrepublicchinhhang.blogspot.com/) để tìm ra lời giải đáp.

Tất tần tật về cách trị mụn bằng mật ong

Mật ong là nguyên liệu luôn có trong căn bếp nên rất dễ sử dụng và tiện, mật ong không chỉ giúp bồi bổ sức khỏe mà còn có nhiều công dụng làm đẹp, một trong số đó là dùng mật ong để trị mụn, đây cũng là ưu điểm mạnh nhất của mật ong được vận dụng rất nhiều trong mỹ phẩm.

Tất tần tật về cách trị mụn bằng mật ong

Vì sao mật ong có thể trị mụn

Khi bị mụn chúng ta thường có xu hướng bôi những loại có kết cấu mỏng nhẹ để tránh bít tắc trong khi mật ong thì lại đặc sệt, vậy nên bạn đã bao giờ thắc mắc vì sao cách sử dụng mật ong trị mụn lại mang hiệu quả chưa?

Vì sao mật ong có thể trị mụn


Trong rất nhiều nghiên cứu từ các chuyên gia, trong mật ong chứa rất nhiều khoáng chất và vitamin nhóm B cực kỳ có lợi cho làn da, đặc biệt mật ong thường ở nồng độ từ 5% trở xuống sẽ có khả năng “thanh lý” vi khuẩn mụn mủ. Vì vậy khi bôi mật ong trực tiếp lên da bạn sẽ có cảm thấy hơi nóng mặt.

bôi mật ong trực tiếp lên da


Mật ong còn kìm hãm sự sinh sôi của vi khuẩn có trong dầu thừa bã nhờn, từ đó hình thành nên tính kháng khuẩn kéo theo tác dụng chống viêm nên làm dịu các nốt mụn bọc mụn sưng, tránh phát triển thành mụn nang hay lây lan thành những ổ mụn viêm nặng hơn.

Ai có thể dùng mật ong để trị mụn và dưỡng da

  • Người có làn da mụn kèm theo biểu hiện ngứa sưng viêm tấy đỏ
  • Người có làn da nhiều bã nhờn, tuyến dầu hoạt động mạnh
  • Người có làn hỗn hợp, lỗ chân lông to, xỉn màu
  • Người có làn da khô, hay bị bong tróc li ti ở vùng mũi má và khóe miệng
Ai có thể dùng mật ong để trị mụn và dưỡng da

Những lợi ích tuyệt vời khác từ mật ong

Ngoài kháng khuẩn trị mụn thì mật ong còn có các công dụng tuyệt vời khác dễ dàng chinh phục được những làn da khó chiều

Dưỡng ẩm làm sáng da: mật ong giúp da mềm mịn hơn, duy trì cân bằng độ ẩm vì vậy cũng điều tiết lượng dầu, da giảm thâm xỉn vì nhiều dầu thừa, làm dịu da khô và ngứa.

Những lợi ích tuyệt vời khác từ mật ong


Chống oxy hóa: mật ong có khả năng chống nắng tự nhiên và bảo vệ da không kém gì vitamin C, giúp tế bào da tránh tổn hại từ các gốc tự do

Làm lành da: sở dĩ mụn lâu lành là do các vi khuẩn hoành hành và lây lan khi chúng ta tự nặn không sạch. Mật ong kháng khuẩn nên giải quyết được vấn đề này và giúp da mau lành hơn.

Những cách dùng mật ong để trị mụn

Cách dùng mật ong trị mụn hiện nay thường ở hai dạng: uống và bôi, kết hợp cả hai cách sẽ giúp da đẹp từ trong ra ngoài và cơ thể khỏe mạnh hơn.

Dạng uống

Nội tiết tố là một nguyên nhân có thể dẫn đến mụn trong thời gian dài nếu các chị em không có chế độ sinh hoạt ăn uống lành mạnh. Với công thức một muỗng mật ong và vài giọt chanh vàng hòa với nước ấm mỗi sáng sẽ giúp detox một phần độc tố trong cơ thể.

Dạng uống


Trong mật ong có Glucose và Fructozo là đường tự nhiên dễ hấp thụ thẳng vào cơ thể mà không cần quá trình tổng hợp hay chuyển hóa nào, uống mật ong vừa giúp đẹp da vừa ngăn ngừa tình trạng tụt canxi làm hoa mắt chóng mặt.

Dạng bôi

Đa số mọi người thường bôi mật ong trực tiếp lên da, tuy vậy chất lượng mật ong cũng là điểm nghi vấn vì hiện nay mật ong rất dễ bị tráo trộn hoặc pha thêm tạp chất.

Cách sử dụng mật ong trị mụn ở dạng bôi hữu hiệu nhất và đảm bảo nhất là tận dụng các loại mặt nạ giấy có chiết xuất mật ong. Mặt nạ giấy Steam Base với mật ong Manuka là sự lựa chọn hàng đầu cho làn da mụn.

Dạng bôi


Được mệnh danh là “vàng lỏng” tự nhiên. mật ong Manuka hảo hạng hơn hẳn so với các loại mật ong thông thường, nhờ độ sánh quyện và màu sắc đậm đặc hơn nên mật ong Manuka cũng kháng khuẩn chống viêm mạnh hơn.

Mặt nạ mật ong Manuka của thương hiệu Steam Base sẽ giảm độ sưng tấy vừa ngứa vừa đau của mụn viêm, ngăn ngừa vi khuẩn mụn lây lan sang những vùng da khác, cấp ẩm và kiểm soát dầu thừa, xoa dịu và làm lành da nhanh chóng.

Bài viết liên quan:
  1. TOP 3 Công Thức Xông Mặt Trị Mụn Tại Nhà Hiệu Quả
  2. Bí Quyết Xông Lá Trầu Trị Mụn Mang Lại Hiệu Quả Không Tưởng Mà Chị Em Nên Dùng Để Cải Thiện Làn Da Của Mình

Dùng mật ong trị mụn thôi thì có đủ không?

Chắc chắn là không vì để trị mụn hiệu quả và ngăn ngừa mụn tái phát thì cần phải kết hợp thêm một số sản phẩm để tạo thành một quy trình dưỡng da trị mụn cho riêng bạn.

Dùng mật ong trị mụn thôi thì có đủ không?


Bật mí là trước khi dùng mặt nạ mật ong Manuka hãy sử dụng thêm Red Peel Tingle Serum vì sản phẩm này có những công dụng rất phù hợp để hỗ trợ tối đa cho việc dưỡng da trị mụn với mật ong

  1. Tẩy tế bào chết làm sạch bề mặt da, mang lại độ láng mịn
  2. Làm thông thoáng lỗ chân lông để mặt nạ mật ong thấm nhanh và sâu.
  3. Gom cồi mụn và đẩy mụn ẩn lên bề mặt da
  4. Se khít lỗ chân, tăng sinh Collagen và Elastin

Mua mặt nạ mật ong Manuka và serum Red Peel ở đâu

Sử dụng mặt nạ mật ong Manuka của Steam Base là cách trị mụn bằng mật ong nhanh gọn tiện lợi nhất mà vẫn hiệu quả, kết hợp thêm với serum Red Peel thì hô biến làn da mụn chỉ còn là vấn đề thời gian.

Mua mặt nạ mật ong Manuka và serum Red Peel ở đâu


Skin Republic (https://skinrepublic.vn/) hiện là công ty độc quyền thương hiệu So’Natural duy nhất ở Việt Nam và cung cấp trực tiếp các sản phẩm nội địa Hàn chất lượng cao như Steam Base nên đảm bảo chính hãng 100% cho khách hàng.

Sản phẩm có giá bán lẻ không đổi:
  • Mặt nạ Steam Base mật ong Manuka: 80.000đ/ 1 miếng
  • So’Natural Red Peel Tingle Serum: 650.000đ/ 35ML

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét