30 thg 10, 2019

CÓ NÊN PEEL DA KHÔNG - PHƯƠNG PHÁP LÀM ĐẸP ĐANG TRỞ THÀNH XU HƯỚNG

Làm đẹp vẫn luôn là một trong những xu hướng hàng đầu của người phụ nữ, trong đó Peel da là phương pháp ưa chuộng hiện nay. Vậy có nên Peel da không hãy cùng Skin Republic đọc qua nội dung bài viết sau đây để hiểu rõ về loại hình này nhé.

Peel da mặt là gì?

Là phương pháp sử dụng chất hóa học để cải thiện và làm bằng phẳng kết cấu bề mặt da, dung dịch hóa học này sẽ làm bong tróc, loại bỏ lớp vỏ bên ngoài của da ( tế bào chết), gây tổn thương nhẹ cho da và kích thích tái tạo các mô tế bào da mới phát triển.

Peel da mặt là gì?


Lớp da cũ sẽ dần bong tróc và được thay thế bằng lớp da mới mềm mại, tươi trẻ ít bị nhăn và lấy đi được những vết thâm trên da làm da sáng dần hơn lớp da cũ. Có nhiều chị em sẽ phân vân không biết có nên đi peel da, vì sợ sau khi peel da sẽ ảnh hưởng đến làn da và làm kích ứng da. Tuy nhiên nếu bạn peel ở mức độ an toàn và cho phép thì không ảnh hưởng đến da mà còn giúp cải thiện làn da.

Sau khi peel da có nên đắp mặt nạ?

Nhiều người sẽ thắc mắc sau khi peel da có nên đắp mặt nạ, sau khi thực hiện quá trình peel da xong làn da của bạn sẽ rất yếu và mỏng, cần có thời gian để tái tạo một làn da mới và khỏe đẹp hơn, sau bước làm đẹp này cần có một bước bổ sung chất đặc biệt đó chính là đắp mặt nạ, điều bạn cần lưu ý chính là không phải mặt nạ nào cũng đắp lên da được sau khi peel, phải lựa chọn mặt nạ phù hợp vì lúc này da rất nhạy cảm.

Sau khi peel da có nên đắp mặt nạ?


Bạn nên lựa chọn những mặt nạ lành tính, chủ yếu là để dưỡng ẩm cho da hoặc có công năng tái tạo làn da nhanh chóng. Đối với một số loại mặt nạ như vitamin C,làm trắng da không nên sử dụng vì chứa các thành phần gây dị ứng với làn da nhạy cảm, thay vào đó bạn có thể thay thế mặt nạ tự nhiên, vừa an toàn cho làn da mà không gây kích ứng hoặc bạn có thể sử dụng mặt nạ ngủ để cung cấp dưỡng chất cần thiết cho làn da, đồng thời sản phẩm này giúp phục hồi và tái tạo làn da sau một đêm dài.

Có nên Peel da không và lợi ích khi Peel

Giúp lớp thượng bì phục hồi cấu trúc da, tăng sản sinh collagen và elastin. Từ đó làn da của chúng ta sẽ được phục hồi một cách rõ rệt. Phương pháp này điều trị hiệu quả nhất với những làn da đang gặp vấn đề như mụn, thâm do mụn để lại, da xỉn màu, da yếu và da quá khô do không cung cấp đủ độ ẩm cho làn da.

Có nên Peel da không và lợi ích khi Peel


Không chỉ giúp hình thành lớp da mới khỏe hơn, đặc biệt phương pháp peel da này giúp dưỡng chất từ các sản phẩm khác thẩm thấu vào da nhanh hơn, vì da lúc này không còn những tế bào chết trên da ngăn cản nữa mà thay vào đó là lớp da mới mềm mại hơn.

Ngoài ra nếu ở cấp độ sâu hơn thì có thể giúp loại bỏ được những nốt mụn, vết thâm mụn, những vết chân chim quanh mắt và những nếp nhăn li ti ở trên mặt, với những lợi ích trên có thể giải đáp được câu hỏi nên Peel da hay không của nhiều bạn rồi, làm đẹp với phương pháp này khá an toàn mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.

Sản phẩm peel da hóa học an toàn

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên sử dụng sản phẩm nào an toàn cho làn da và có nên peel da không thì một lựa chọn hoàn hảo cho làn da chính là serum Red Peel Tingle sonatural sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm mới cho làn da, được chiết xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên nên rất an toàn cho làn da

Ngoài bộ đôi tẩy da chết AHA và BHA, lọ serum này còn chứa thành phần tự nhiên như chiết xuất các loại quả mọng, aronia nên được đánh giá là tương đối lành tính, an toàn khi sử dụng.

Sản phẩm peel da hóa học an toàn


Điểm sáng của lọ serum đỏ bắt mắt này chính là khả năng đẩy mụn ẩn từ từ chứ không ồ ạt và cũng không gây bong tróc da “đáng sợ” như một số sản phẩm peel da khác. Khi lột da với sản phẩm này bạn lấy một lượng vừa đủ, massage nhẹ nhàng rồi chờ trong khoảng 10 phút.

Khi thoa lên, da bạn sẽ thấy có cảm giác châm chích nhưng sẽ hết ngay khi rửa mặt. Nếu duy trì sử dụng sản phẩm này với tần suất khoảng 1 – 2 tuần/lần thì không lâu sau, làn da sẽ thêm sáng mịn, tình trạng mụn ẩn được cải thiện đáng kể và các nếp nhăn li ti cũng dần biến mất.

Phân loại cấp độ peel da

Tùy theo cấp độ làn da mà bạn lựa chọn cách peel da phù hợp nếu như da bị mụn nặng hay nhẹ mà bạn lựa chọn phương pháp phù hợp nhất.

Cấp độ nhẹ

Nếu bạn thay da ở cấp độ này, cho thấy tình trạng mụn của bạn đang mức độ nhẹ hoặc lần đầu tiên sử dụng sản phẩm thay da, test da hoặc người có làn da mỏng, yếu và nhạy cảm. Trong cấp độ này, các hóa chất Peel sẽ tác động nhẹ ở trên bề mặt da, lấy đi lớp tế bào chết, cải thiện sắc tố da, làm mềm mịn và phục hồi tổn thương da từ các tác hại môi trường, ánh nắng, hóa chất độc hại.

Tuy nhiên, nó chỉ có hiệu quả làm trắng, mờ thâm, còn đối với hiệu quả điều trị mụn không cao, mụn sẽ được đẩy lên chứ không có khả năng tự triệt tiêu và cần hỗ trợ bên ngoài như nặn mụn hay lấy nhân mụn từ các spa, bệnh viện da liễu.

Cấp độ trung bình

Ở mức độ này, peel sẽ đưa các hoạt chất xuống lớp sâu nhất của biểu bì, khiến lớp biểu bì có tình trạng ẩm, khô, thô sần và nứt nẻ. Nhưng chỉ sau 2-3 ngày, các tế bào chết sừng bên ngoài này sẽ bị bong tróc và hình thành lớp da hoàn toàn mới.

Đối với mức độ peel này phù hợp với làn da lão hóa vừa phải và đặc biệt da phải đủ khỏe để quá trình tái tạo bề mặt da được hiệu quả, bởi nó tác động sâu hơn cấp độ 1. Có nên peel da hay không và hiệu quả của peel da là gì? Đó là làm se khít lỗ chân lông, trẻ hóa, làm mờ nếp nhăn, giảm thâm nám, đồng thời hỗ trợ làm trắng da nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Cấp độ sâu

Đây là cấp độ thay da mạnh nhất trong phương pháp Peel da khi tác động sâu đi xuống tầng hạ bì của da. Tầng hạ bì chính là nơi hình thành các nếp nhăn, mức độ đàn hồi của da, độ dày mỏng và căng. Từ hạ bì sản sinh ra rất nhiều vấn đề về da như mụn, điều tiết bã nhờn, sẹo rỗ,…có nên dùng peel da sâu.

Khi peel da sâu sẽ điều trị hiệu quả được nhiều vấn đề về da như: mụn, thâm, lỗ chân lông to, nếp nhăn,…Đặc biệt lưu ý, khi peel da sâu cần làn da khỏe, không bị kích ứng và quá nhạy cảm, đồng thời phải được người có tay nghề cao, chuyên môn thực hiện.

Trường hợp cần thực hiện peel da sâu là dành cho da lão hóa nghiêm trọng, da bị bào mòn hoặc cần tăng độ tái tạo cho bề mặt da tối đa, điều trị mụn viêm nặng. Tuy nhiên, ở phần này thì giúp kích thích sản sinh ra lượng collagen nhiều hơn và dễ thúc đẩy sự phát triển của tế bào có nên dùng peel da

Phương pháp làm đẹp không xâm lấn

Với khả năng làm mềm và phá vỡ các tế bào hư tổn, già hóa bằng cách tác động tổn thương lên bề mặt da ở mức độ an toàn, không gây bỏng rát, kích thích đẩy mụn, thúc đẩy sản sinh Collagen mạnh mẽ từ dưới da, giúp điều trị mụn và làm đầy các vết sẹo lõm, tổn thương do mụn để lại. Thậm chí, thay da còn có khả năng xóa thâm nhanh gấp 2 lần so với phương pháp điều trị thông thường.

Phương pháp làm đẹp không xâm lấn


Khi thay da, Acid sẽ bào mòn và thẩm thấu tự nhiên xuống dưới da mà không cần bất cứ công cụ nào hỗ trợ như lăn kim, phi kim,…Vậy nên trong quá trình peel chỉ có cảm giác châm chích, ửng đỏ nhẹ, không có đau đớn hay xâm lấn gây chảy máu, không sử dụng thuốc tê.

Đặc biệt những sản phẩm peel da hóa học được chiết xuất từ thiên nhiên nên an toàn cho làn da. Với những lợi ích trên đã giải đáp được vấn đề có nên peel da không? cho những bạn bắt đầu làm đẹp với xu hướng đang hot này.

Kết luận

Qua bài viết này, chắc hẳn chị em đã trả lời được câu hỏi có nên Peel da không rồi phải không nào? Đừng quên theo dõi mỹ phẩm Hàn Quốc Skin Republic để cập nhật thêm nhiều kiến thức làm đẹp cũng như khám phá những mỹ phẩm hiện đại Hàn Quốc nhé chị em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét