29 thg 10, 2019

PEEL DA BAO NHIÊU TIỀN ĐỂ ĐẢM BẢO CHO CHẤT LƯỢNG

Trị mụn và dưỡng trắng là hai nhu cầu lớn nhất tại thị trường làm đẹp ở Việt Nam. Có rất nhiều chị em sau khi sử dụng nhiều cách mà mụn vẫn đeo bám thì đã tìm đến phương pháp peel da như một vị cứu tinh. Ngoài tính chất và cơ chế hoạt động ra thì thì mối quan tâm lớn nhất của mọi người là peel da bao nhiêu tiền.

Peel da bao nhiêu tiền là hợp lý?

Peel da đang ngày càng trở nên phổ biến rộng rãi, chưa nói đến các thương hiệu mỹ phẩm cho ra đời các sản phẩm có chức năng thay da sinh học, hiện nay số lượng các thẩm mỹ viện, spa mọc lên rất nhiều và đều có cung cấp dịch vụ peel da khiến cho mức giá có sự chênh lệch.

Peel da bao nhiêu tiền là hợp lý?

Peel da ở các cơ sở thẩm mỹ

Peel da nói dễ hiểu cũng là một dạng tẩy tế bào chết nhưng lại chuyên sâu hơn, phương pháp này sử dụng nhiều hợp chất hóa học tác động lên da giúp thúc đẩy chu kỳ thay da tự nhiên của con người. Vì khi các tế bào chết được lấy đi thì sẽ có tín hiệu được truyền tới các tế bào khác để kích thích sản sinh collagen, nhờ vậy mà peel da cũng điều trị những vấn đề về mụn và sắc tố da.

Đối với các cơ sở thẩm mỹ là những nơi thường được trang bị những máy móc hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm và tay nghề cao, sẵn sàng thăm khám tư vấn chi tiết cho từng tình trạng da để thiết kế liệu trình phù hợp nhất, làn da của khách hàng sẽ được theo dõi từ A đến Z trong suốt quá trình điều trị, bên cạnh đó còn có những yếu tố liên quan như mặt bằng, sản phẩm peel da, diện tích peel da lớn hay nhỏ và mục đích. Vì vậy Peel da bao nhiêu tiền là tùy thuộc vào nhiều yếu tố của cơ sở đó.

Peel da ở các cơ sở thẩm mỹ


Thông thường chi phí ở các cơ sở thẩm mỹ có thể nói vừa khá cao lại vừa linh hoạt. Cao là do để đảm bảo sự chuyên nghiệp khi mua cả một liệu trình, đặc biệt là khi làn da cần peel từ cấp độ trung bình đến cấp độ sâu, còn linh hoạt là nếu da bạn không có nhiều vấn đề muốn trải nghiệm phương pháp làm đẹp này thì có thể mua theo từng lần.

Peel da tại nhà bằng các sản phẩm uy tín

Nếu như câu hỏi peel da sinh học giá bao nhiêu rất khó giải đáp khi nói về các spa thì ngược lại lại dễ dàng trả lời đối với các loại mỹ phẩm có chức năng thay da sinh học vì hầu hết các sản phẩm đều được hãng bán công khai với giá niêm yết. Một vài thương hiệu có sản phẩm thay da sinh học thuộc nhiều phân khúc giá khác nhau phải kể đến như: SoNatural, The Ordinary, Drunk Elephant.

Đặc biệt đối với thương hiệu So’Natural, Red Peel Tingle Serum đang là sản phẩm làm mưa làm gió trong cộng đồng làm đẹp gần đây. Được chiết xuất từ các loại dâu rừng thiên nhiên cùng bộ đôi AHA và BHA nên sản phẩm được đánh giá lành tính an toàn khi sử dụng.

Peel da tại nhà bằng các sản phẩm uy tín


Red Peel Tingle Serum giúp cải thiện những vấn đề về mụn như mụn ẩn sưng viêm, mụn cám mụn đầu đen và làm sáng mịn da sau mỗi lần sử dụng. Sản phẩm chỉ đẩy mụn từ từ chứ không ồ ạt khiến người dùng khó thích ứng, bên cạnh đó cũng không gây ra tình trạng bong tróc nhiều. 

>>>Thông tin sản phẩm: skinrepublic.vn/red-peel-tingle-serum-tri-mun.html

Những biểu hiện khi peel da

Do sử dụng các hoạt chất hóa học có nồng độ acid cao nên khi peel da có cảm giác châm chích là điều bình thường. Và do cơ địa da của mỗi người khác nhau nên cảm giác châm chích nhiều hay ít cũng tùy từng người.

Nếu bạn peel da tại spa có bất kỳ cảm giác nào thì hãy luôn nói với các chuyên viên tại đó. Còn nếu bạn sử dụng sản phẩm thay da sinh học tại nhà thì nên bôi lên da trong khoảng thời gian ngắn khoảng 2 phút rồi rửa lại, nếu không có gì bất thường và da đã quen sau vài lần sử dụng thì bạn có thể peel lâu hơn khoảng 5 phút.

Chăm sóc da sau khi Peel

Tăng cường chống nắng vì peel da sẽ lấy đi lớp tế bào chết và kích thích tái tạo các tế bào mới nên đây là thời điểm nhạy cảm có nhiều rủi ro khi tiếp xúc với bức xạ mặt trời.

Sử dụng mỹ phẩm dịu nhẹ nên chứa nhiều thành phần thiên nhiên tốt cho da, thao tác tay khi chăm sóc da cũng nên nhẹ nhàng ko nên dùng lực ma sát mạnh.

Chăm sóc da sau khi Peel


Uống nhiều nước để cung cấp độ ẩm cho da từ bên trong, bổ sung thêm nhiều vitamin khoáng chất từ rau củ để nuôi dưỡng làn da. Ví dụ như vitamin C từ cam có khả năng làm sáng da và tăng thêm sức đề kháng.

Vài điều lưu ý nếu bạn muốn peel da

Nên tìm đến những trung tâm cơ sở làm đẹp uy tín chất lượng có bác sĩ chuyên viên có tâm và có tầm để tránh “tiền mất tật mang”.

Mua sản phẩm peel da từ các thương hiệu lớn nổi tiếng an toàn trong ngành làm đẹp để an tâm khi sử dụng.

Vài điều lưu ý nếu bạn muốn peel da


Nếu peel da tại spa nên tiến hành thăm khám trước và tham khảo lời khuyên của các chuyên gia, có thắc mắc nên trực tiếp đối đáp vì không ai hiểu làn da hơn chính bản thân bạn.

Không nên lạm dụng tần suất peel da chỉ vì hiệu quả mà phương pháp này mang lại, peel da quá nhiều sẽ phản tác dụng.

Sự lựa chọn của bạn

Mỗi người có một tiềm lực tài chính khác nhau do đó peel da bao nhiêu tiền không chỉ dựa vào dịch vụ mà các cơ sở làm đẹp cung cấp, các sản phẩm mà còn phụ thuộc vào khả năng và nhu cầu của từng người. Quan trọng là cảm giác an tâm thoải mái khi sử dụng và có thể mang lại hiệu quả mà bạn luôn mong đợi.

Qua bài viết này nếu chị em còn thắc mắc gì có thể để lại Comment chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc nhé, đừng quên theo dõi my pham han quoc Skin Republic để cập nhật thêm nhiều kiến thức làm đẹp mới!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét